Hotline: 0944 772 883

Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Đà Lạt City Tour (Vip)

"Đà Lạt City Tour (Vip)" là tour được thế kế riêng cho những ai muốn đi du lịch theo phong cách mới. Bạn sẽ được đi đến tới tất cả những điểm du lịch trong thành phố Đà Lạt theo yêu cầu bằng xe hơi riêng, đời mới.
Xe hơi 4 chỗ
Xe hơi 7 chỗ
Ưu điểm của tour du lịch này là sự tự do, thoải mái lựa chọn địa điểm du lịch theo sở thích của bạn. Do đó, bạn sẽ toàn quyền quyết định quỹ thời gian của mình - một cảm giác thư thái hoàn toàn khác biệt so với bạn đi tour theo đoàn...Ngoài ra, với sự nhiệt tình và am hiểu văn hóa sâu sắc của Bác Tài sẽ bảo đảm cho bạn một chuyến tham quan mỹ mãn mà không sợ lạc đường hay gặp các sự cố ngoài ý muốn cũng như có thêm người đồng hành thân thiết cùng chia sẽ với bạn về văn hóa, các địa điểm ăn uống, giải trí, thư giản tốt nhất với giá cả phải chăng tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Đơn giản, bạn chỉ việc ngồi lên xe và chúng tôi sẽ đưa các bạn tới từng điểm du lịch nỗi tiếng tại Đà Lạt như:
Dinh Bảo Đại
Đồi Robin - Cáp Treo
 Thiền Viện Trúc Lâm
Hồ Tuyền Lâm
Thác Datanla
Nhà Ga Xe Lửa Cổ
Đến 11h30 bạn sẽ được dùng cơm tại nhà hàng và nghĩ trưa tại chỗ. Sau đó đoàn chúng ta tiếp tục cuộc hành trình tham quan buổi chiều:
 Hồ Than Thở
 Tham Quan Vườn Dâu Tây

Thiền Viện Vạn Hạnh
Thung Lũng Tình Yêu
KDL Đồi Mộng Mơ

Ngoài ra, bạn có thể tự thiết kế lịch trình tour theo sở thích và nhiệm vụ của chúng tôi là đưa bạn đến các điểm du lịch theo yêu cầu. Đến 16h Bác Tài sẽ đưa bạn về khách sạn và chia tay kết thúc chuyến tham quan.

<> Giá
- Xe 4 chỗ hoặc 7 chỗ: 700,000 vnd/ngày.
- Xe 16 chỗ: 1 triệu/ngày. Bác tài sẽ làm hướng dẫn viên trong suốt chuyến đi 8 tiếng từ 7h30 sáng - 11h30 trưa và 13h30 - 16h30 chiều (áp dụng cho các điểm tham quan nội thành Đà Lạt, nếu bạn chọn các điểm tham quan ở ngoại thành sẽ phụ thu 100,000 vndcác ngày lễ/tết tăng 20%).

<> Chi phí bao gồm:
- Nước uống.

<> Chi phí không bao gồm: 
- Cáp treo.
- Máng trượt.
- Vé vào cổng.
- Ăn cơm trưa.
- Hướng dẫn viên.
- Chi phí cá nhân ngoài chương trình và các dịch vụ khác trong khu du lịch.

Liên hệ bộ phận tư vấn:
 0909 762 883 - 0944 772 883