Hotline: 0944 772 883

Pages

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Quán nhậu ngon tại Đà Lạt

Để tìm một nơi lai rai lý tưởng cùng bạn bè với giá cả phải chăng, được du khách trong và ngoài nước lui tới. Bài viết này xin được giới thiệu tới các bạn những quán nhậu ngon nhất tại Đà Lạt:
Gỏi Vịt Xuân An
Quán gỏi vịt Xuân An ở phố Nhà Chung, ngay bên cạnh quán bánh canh Xuân An nổi tiếng. Gỏi rất nhiều và cực kì ngon, nhậu đã đời luôn, đông khách và giá cả cũng rất hợp lý. 
Lẩu bò Phan Rang
Quán lẩu bò Phan Rang số 15 đường Quang Trung. Trong cái thời tiết se lạnh của Đà Lạt về đêm, thưởng thức nồi lẩu nóng hổi thì không còn gì tuyệt hơn, tối đến là quán đông nghịt khách, mà toàn là dân địa phương ăn.
Quán Cu Đức
Đến quán này, bạn sẽ nhớ mãi với đưng trưng là ăn các món nướng trên ngói dùng chung với rượu nóng. Quán ở số 6A Nguyễn Lương Bằng, đồ ăn rất ngon mà giá cả phải chăng, khách đến rất đông khoảng 7 giờ tối đã hết bàn rồi.
Quán Bê Thui
Bạn có thể thưởng thức món bê thui chất lượng với giá rẻ tại số 371 đường Phan Đình Phùng hoặc quán Lẩu Bò 73 Duy Tân. Ngoài bê thui, muốn nhậu với thịt dê thì chạy xuống quán dê Phúc Nguyên cạnh Garage Martinette.
Quán Đặc Sản Rừng
Quán nằm trên đường đi vào KDL Thung Lũng Vàng, quán khá nhỏ ngồi trên nhà sàn cạnh con suối, phong cảnh hữu tình, rượu và mồi rất chi là tươi ngon nên rất đông khách. Với các món đặc sản như: cá suối nướng, cơm Lam ống tre, heo tộc nướng, gà vườn nướng...Tuy nhiên, bạn phải gọi điện đặt món trước chứ không có sẵn...đây là sđt của chủ quán 0933189067.
Quán Gà Nướng
Quán gà nướng nằm trong Thung Lũng Vàng, cạnh bờ hồ gần chỗ đạp vịt có ngôi nhà nhỏ. Ngoài gà nướng, quán còn có cơm lam, trứng gà nướng, nước mia ngon tuyệt...rất phù hợp cho gia đình tổ chức dã ngoại nơi đây.
Nhà hàng Gà Trống Thiến
Nằm ở số 26B Phù Đổng Thiên Vương, quán rất dễ nhớ và ấn tượng bởi cái tên "Gà Trống Thiến". Là quán chuyên làm các món từ gà, đặc biệt là gà trống thiến như tên gọi của nó.
Quán nhậu Út Vân
Quán Út Vân nỗi tiếng với các món nướng ngói và lẫu nóng hổi. Các món ăn tuy dân giã nhưng nguyên liệu chuẩn bị kĩ lưỡng được tẩm ướp theo công thức độc đáo với hương vị hết sức đặc sắc làm cho món ăn trở nên ngon miệng và hấp dẫn. Một cảm giác thật thú vị khi cùng bạn bè tụ tập vừa tám chuyện vừa nướng những miếng thịt bò thơm lừng trên ngói và thưởng thức cùng nước chấm chua cay, rau thơm dậy mùi...thật là khó cưỡng phải không bạn nhỉ. Các món đặc biệt của quán là vịt tiềm, vịt nướng chao, cá kèo nướng, gà nướng và sườn nướng...

Ngoài ra, các bạn có thể khám phá thêm các đi quán ngon khác như:
- Quán Vị Cay số 365 Phan Đình Phùng với 2 món được nhiều người ưu thích là thịt bò nướng và cơm chiên.
- Quán Lộc Lệ Dung số 8 Trần Hưng Đạo với món lẫu dê và đa dạng các món nướng như: sườn, lòng, thịt heo, thị bò, thịt dê...
- Quán dê tay cầm Ngân số 32C Hai Bà Trưng với món chính là dê tay cầm và lẩu dê với nguyên liệu là 100% thịt dê không pha thêm thịt heo như nhiều nơi khác.
- Quán Đông Nam số 19A khu quy hoạch Hoàng Văn Thụ với các món nướng thơm phứt, món chiên béo ngậy và không thiếu món lẩu nghi ngút khói.
- Quán Ốc 1C đường Phù Đổng Thiên Vương được đánh giá là một trong những quán ốc ngon nỗi tiếng Đà Lạt với giá cả bình dân với các món chính là ốc gạo xào, hến xào xã ớt, chân gà nướng, bạch tuộc nướng và cút lộn xào me.
- Quán Hải Mập hẻm 27 Lê Hồng Phong cũng được nhiều người dân địa phương chọn làm điểm lai rai yêu thích và Quán Tuấn Bi số 9 Thông Thiên Học.
- Quán ăn Tài Ký với các món gân bò, gân heo, bồ câu, óc heo...tiềm với sâm và thuốc bắc rất ngon, bổ và giá cả phải chăng. Quán nằm trên đường Bùi Thị Xuân, từ hồ Xuân Hương đi lên khoảng 900m.
- Nhà hàng hải sản Sông Hồng ở đường Phan Châu Trinh chuyên về các món hải sản từ Phan Rang lên nên rất tươi và ngon hơn các chỗ khác, món ngon ở đây là gỏi cá mai và mực sữa.

Xem thêm: