Hotline: 0944 772 883

Pages

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Tour Thiên Đường Đất Sét

Video giới thiệu về đường hầm đất sét
Với ý tưởng tái hiện quá trình phát triền của thành phố Đà Lạt từ thưở ban sơ đến một đô thị hiện đại. Từ năm 2010 Anh Dũng đã bắt tay vào xây dựng con đường đất sét với tổng chiều dài khoảng 2km, ước tính tổng chi phí đầu tư cho công trình đồ sộ này lên tới 200 tỷ đồng. 
Đến nay, điều anh mơ ước đã trở thành hiện thực, toàn bộ đường hầm đất sét thể hiện hình ảnh thành phố qua 2 giai đoạn: giai đoạn từ lúc hoang sơ chưa có ai kiến lập đến năm 1893 và giai đoạn 2 từ khi Bác Sĩ Yersin khám phá ra Đà Lạt đến nay.
Anh Trịnh Bá Dũng chủ nhân của đường hầm đất sét
Cổng chính vào đường hầm đất sét
Đây là điểm du lịch mới được đưa vào hoạt động, đường hầm đất sét nằm kế bên khuôn viên KDL Hồ Tuyền Lâm.

LỊCH TRÌNH TOUR THIÊN ĐƯỜNG ĐẤT SÉT
Xe và hướng dẫn viên sẽ đến đón bạn tại khách sạn lúc 8h30 sáng, đoàn chúng ta sẽ lần lượt tham quan các điểm du lịch nỗi tiếng sau:
9h00: Tham quan Thác Datanla
Là một trong những thác nước đẹp và sạch nhất Đà Lạt, tại đây bạn có thể đi vừa đi bộ vừa ngắm cảnh đến chân thác hoặc thử cảm giác mạnh với trò chơi xe trượt cao tốc. Với phong cảnh hữu tình rất phù hợp để bạn chụp những tấm hình kĩ niệm...
9h45: Tham quan Trúc Lâm Thiền Viện
Diện tích khuôn viên khoảng 24hecta, nơi đây được mệnh danh là một trong ba Thiền Viện lớn nhất Việt Nam, được bao quanh bởi rừng thông bạt ngàn sẽ cho bạn cảm giác thư thái và yên bình. 
10h15: Tham quan Hồ Tuyền Lâm
Hồ nước ngọt lớn Nhất Đà Lạt với diện tích trải dài 320hecta, thả hồn cùng dòng nước xanh biết và những miệt thông thơ mộng hai bên đường rất phù hợp để bạn đi bộ tản mạn...
10h45: Khám Phá Đường Hầm Đất Sét
Như được lội ngược dòng về buổi ban sơ của xứ sở sương mù, đón chào bạn là con rồng uy nghiêm ngự trước cổng đường hầm...
Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ thật sự ấn tượng khi các tác phẩm nghệ thuật từ gường, tủ, bàn ghế, tivi, bồn rửa tay đến các công trình kiến trúc...tất cả đều được làm bằng đỏ Bazan của cao nguyên Lâm Viên hùng vĩ...
Thuở ban sơ được liên tưởng bởi hình ảnh nhà Rông, chú Voi và Cụ Rùa
Xe Vespa cổ
Ngôi nhà đất sét rộng 90m2
Hai ngôi nhà này đã được trung tâm sách kỷ lục Việt Nam xác nhận: là ngôi nhà đất đỏ Bazan không nung độc đáo nhất và ngôi nhà có mái đắp nỗi hình bản đồ Việt Nam đầu tiên và có diện tích lớn nhất.
Ga xe lửa Đà Lạt
Đến 11h45 bạn sẽ được dùng cơm tại nhà hàng và nghĩ trưa tại chỗ. Sau đó đoàn chúng ta tiếp tục cuộc hành trình tham quan buổi chiều:
13h30: Tham quan Nhà Ga Xe Lửa Cổ
Xây dựng từ đầu thế kỷ XX và nằm ở độ cao 1,500m so với mực nước biển, với chiều dài 66,5m, chiều ngang 11,4m và chiều cao 11m, nhà ga là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Tây với kiến trúc nhà rông Tây Nguyên.
 14h20: Tham quan Chùa Linh Phước
Được người dân quen gọi là chùa ve chai, trong không gian yên bình bạn sẽ được chiêm ngưỡng con rồng uống lượng đồ sộ dài 49m quanh tượng Phật Di Lặc, vây con rông được làm từ 12 ngàn võ chai bia.
15h20: Tham quan XQ Xử Quán
Đến đây, bạn được hòa mình vào không gian của nghề thêu đồng thời chiêm ngưỡng những tác phẩm tranh thêu tay nghệ thuật hết sức tinh tế và độc đáo...chủ đề trên từng bức tranh xoay quanh câu chuyện quê hương, xóm làng, tinh thần dân tộc mang đậm dấu ấn Huế thơ mộng. Đến 16h đoàn chúng ta sẽ về khách sạn và chia tay kết thúc tour tham quan.

<> Giá tour:  
- Từ 2 - 4 khách giá: 350,000 vnd/khách.
- Từ 5 - 7 khách giá: 300,000 vnd/khách.
- Nhóm 7 khách trở lên giá 250,000 nvd/khách.

<> Chi phí bao gồm:
- Nước uống.
- Xe đưa đón.
- Vé vào cổng.
- Hướng dẫn viên.

<> Chi phí không bao gồm: 
- Cáp treo.
- Máng trượt.
- Ăn cơm trưa.
- Chi phí cá nhân ngoài chương trình và các dịch vụ khác trong khu du lịch.

<> Giá tour trẻ em: 
- Dưới 1m: miễn phí vé (2 người lớn được kèm 1 bé, từ bé thứ 2 trở đi mua ½ vé).
- Từ 1m - 1m3: mua ½ vé.  
- Từ 1m3 trở lên: mua vé  như người lớn.

* Một số hình ảnh của đường hầm đất sét: