Hotline: 0944 772 883

Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Dalat Eden Lake Resort & Spa

Hình ảnh khuôn viên Resort
Tọa lạc ngay giữa rừng thông bát ngát của Tỉnh Lâm Đồng, ở độ cao 1500m so với mực nước biển. Dalat Eden Resort thiết kế như một ngôi làng Châu Âu gồm các Biệt Thự sang trọng nằm trải dài theo bờ hồ Tuyền Lâm. 
Được thiên nhiên ưu ái với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng kiểu khí hậu ôn đới mát mẽ quanh năm tạo điều kiện cho muôn loài hoa sinh sống và khoe sắc. Do vậy, khi đến nơi đây quý khách sẽ thoát khỏi cảm giác nóng bứt và áp lực của sống để tận hưởng những phút giây yên bình.

Hình ảnh loại phòng Mimosa Superior
Gồm có 40 phòng thuộc 10 biệt thự phần lớn nhìn ra đồi thông xanh ngát (gần núi hơn gần hồ). Tổng diện tích 40m2, mỗi phòng Mimosa gồm có 2 giường đơn (1m) có thể ghép thành giường đôi theo yêu cầu.
Mỗi phòng đều có phòng tắm hiện đại cùng với các tiện ích sau: ban công rộng 2m có ghế ngồi, lò sưởi đá cảm thạch, TV LCD 32" + truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, internet, bàn làm việc, ghế sofa đơn, kệ hành lý, mini bar, máy đun nước, két sắt, bồn tắm nằm Jacuzzi (thủy lực), vòi hoa sen đứng, áo choàng tắm, máy sấy tóc, túi đánh giày.
Hình ảnh loại phòng Jasmine Deluxe
Jasmine là loại phòng có vị trí gần hồ thích hợp với khách cần sự yên tĩnh và yêu thích vẽ đẹp của hồ Tuyền Lâm. Với trang thiết bị được thiết kế cùng đẳng cấp với phòng Mimosa. Tuy nhiên, phòng và ban công có diện tích lớn hơn lần lượt là 46m2 và 2.5m2. 
Tổng cộng có 48 phòng thuộc 12 biệt thự sang trọng nằm dưới các rặng thông - một nữa hướng hồ và một nữa hướng vườn/núi.
Hình ảnh loại phòng Camellia Suites

Camellia gồm 6 biệt thự tọa lạc cạnh hồ với 24 phòng Suite, mỗi phòng có diện tích 70m2, tất cả đều có view hồ được chưa làm 2 loại: 18 Exclusive Suites dành cho những khách cần đủ không gian riêng và tiện nghi vừa thư giản vừa giải quyết công việc hay tiếp khách. Gồm có 1 phòng khách rộng rãi với bàn làm việc và toilet riêng cho khách + 1 phòng ngủ (giường 2m) có lò sưởi bằng đá quí + 1 ban công nhìn ra hồ với ghế ngồi thoải mái cho cả gia đình.
6 Family Suites được thiết kế và trang trí giống như phòng Exclusive Suites. Tuy nhiên, phòng khách nhỏ hơn để bố trí thêm 1 phòng ngủ phụ với 1 giường đơn (giường 1m) và 1 phòng tắm. Do đó Family Suite đặc biệt phù hợp với gia đình có con nhỏ cần phòng ngủ riêng.
Mỗi phòng đều có phòng tắm hiện đại cùng với các tiện ích sau: ban công rộng 3m có ghế ngồi, lò sưởi đá cảm thạch, TV 37" ở phòng khách, TV 32" ở phòng ngủ, TV 19" ở phòng tắm + truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, internet, bàn làm việc, ghế sofa đơn, kệ hành lý, mini bar, máy đun nước, két sắt, bồn tắm nằm Jacuzzi (thủy lực), vòi hoa sen đứng, áo choàng tắm, máy sấy tóc, túi đánh giày.
Hình ảnh của Biệt Thự VIP
Một tòa nhà cổ kính, biệt lập với một lối vào riêng nằm dọc theo hồ, hai bên toàn hoa Anh Đào. Biệt thự VIP được ví như một lâu đài nhỏ biệt lập, ẩn mình bên đồi thông, in hình dáng quý phái của nó xuống mặt hồ Tuyền Lâm. 
Với tổng diện tích lên đến 900 m2, biệt thự VIP không chỉ phù hợp cho một kỳ vừa nghỉ dưỡng vừa công tác của những nhân vật quan trọng mà còn là một nơi ký tưởng để chiêu đãi những đối tác đẳng cấp trong kinh doanh.
Biệt thự VIP bao gồm tất cả dịch vụ trong ngày dành cho 4 người:
- Có bảo vệ 24/24.
- Được hưởng dịch vụ quản gia.
- Sử dụng Spa bất cứ thời gian nào.
- Được hưởng dịch vụ đưa đón trong khu vực Đà Lạt.
- Ăn Sáng + Ăn Trưa + Ăn Tối hoặc các buổi ăn phục vụ riêng trong nhà.
Biệt thự VIP bao gồm 3 tầng (tầng chính, tầng lầu và tầng hầm)
* Tầng chính (~ 290 m2) gồm có: 
- Phòng họp cho 25 khách.
- Phòng làm việc của lãnh đạo.
- Phòng tiếp khách, phòng chờ.
- Phòng chiêu đãi cho 25 khách.
- Phòng ngủ chính và phòng tắm riêng.
* Tầng trên (~ 290 m2) gồm có:
- 2 phòng tắm tiện nghi.
- 2 phòng ngủ sang trọng.
- Phòng sinh hoạt gia đình.
- Nhà bếp với đầy đủ tiện nghi.
- Phòng nghe nhạc và xem phim.
* Tầng hầm (~ 290 m2) gồm có:
- 2 phòng tắm.
- 2 phòng ngủ cho đoàn tùy tùng.
- Gara chứa 2 xe và cất giữ thiết bị.
- Văn phòng làm việc cho đoàn tùy tùng.
* Tầng hầm (~ 290 m2) gồm có:
- 2 phòng tắm.
- 2 phòng ngủ cho đoàn tùy tùng.
- Gara chứa 2 xe và cất giữ thiết bị.
- Văn phòng làm việc cho đoàn tùy tùng.
DALAT EDEN LAKE RESORT & SPA
Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Lâm Đồng